Trong những năm gần đây có nhiều công ty nước ngoài mong muốn được thành lập văn phòng tại Việt Nam để thuận tiện trong việc sản xuất và kinh doanh. Nhằm giúp thoả mãn nhu cầu đó Nhà Nước đã thành lập những quy định chi tiết về việc thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài. Hôm nay hãy cùng Nhất Việt tìm hiểu điều kiện, thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị của dịch vụ này như thế nào nhé!
Xem thêm:
Khi các nhà đầu tư nước ngoài mong muốn mở văn phòng đại diện tại thị trường Việt Nam để thúc đẩy có hội phát triển thì cần phải xin giấy phép để có giấy phép kinh doanh hợp pháp. Doanh nghiệp cần thỏa mãn 1 trong 5 điều kiện sau thì có thể thành lập văn phòng đại diện:
Khi quyết định thành lập văn phòng đại diện, quý khách hàng cần cung cấp những thông tin và giấy tờ như sau:
Lưu ý: Tất cả giấy tờ cần được dịch sang tiếng việt và phải được công chứng hoặc chứng thực theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
Sau được cấp giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, các doanh nghiệp nước ngoài cần lưu ý thực hiện các việc sau:
Lưu ý:
Số tài khoản của văn phòng đại diện không được nhận khoản thanh toán thay thế cho công ty mẹ, mà chỉ phục vụ hoạt động kinh doanh của văn phòng.
Người đứng đầu văn phòng sẽ không được cùng lúc kiêm nhiệm một trong các vị trí sau:
Nhất Việt chuyên cung cấp dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, TP HCM. Cam kết uy tín và chất lượng.
Kiểm tra các thông tin mà quý khách hàng cung cấp, nếu đủ điều kiện thành lập văn phòng tại Việt Nam thì sẽ tiến hành các bước tiếp theo
Đăng ký/đăng nhập và điền tên công ty cũng như ban lãnh đạo
Hoàn thiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện và những giấy tờ liên quan khác
Quý doanh nghiệp chấp nhận các thỏa thuận cũng như mức chi phí thành lập văn phòng đại diện cần phải thanh toán cho Nhất Việt
Nhất Việt sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện các hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.
Quý khách sẽ nhận được bản sao của các tài liệu như: đăng ký kinh doanh, điều khoản công ty, giấy chứng nhận thành lập,...
Quý khách có thể sử dụng hồ sơ này thực hiện các công việc khác.
Trên đây là những kiến thức và quy trình thực hiện thủ tục về thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại công ty Nhất Việt. Công ty chúng tôi là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ kế toán, thành lập công ty, giải thể công ty,… tại Đà Nẵng hay Hồ Chí Minh với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm. Nếu quý khách có nhu cầu pháp lý hay cần sự hỗ trợ nào vui lòng liên hệ Hotline 0905 31 55 88 để được đội ngũ của Nhất Việt trợ giúp tận tình nhất.
✅ Văn phòng giao dịch: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
✅ Hotline: 0905 31 55 88
✅ Zalo: Click TẠI ĐÂY (Tư vấn 24/7)
✅ Email: admin@ketoannhatviet.vn
Dịch vụ Uy Tín - Nhanh chóng - Hiệu quả
Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi tốt nhất từ Kế toán Nhất Việt
Trụ sở chính: K280/8A Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn phòng giao dịch: 10 Thuận An 4, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Chi nhánh HCM: Số 53/1 đường số 12, KDC Hưng Phú, Khu phố 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Email: hotro@dichvuketoan.vnn.vn
Điện thoại: (02363) 608 979 - 0906 454 247
Hotline: 0905 31 55 88
Copyright 2022 © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ NHẤT VIỆT
Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0401495462
do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Đà Nẵng cấp ngày 24 tháng 05 năm 2012